Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
โครงสร้างองค์กร
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
บุคลากร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานและเจ้าหน้าที่
ช่องทางการรับฟังข้อร้องเรียนด้านทรัพยากรบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง e-GP
ข่าวสาร facebook
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
แผน
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
มาตรการเเละหลักเกณฑ์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
แผนป้องกันการทุจริต
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนบริหารความเสี่ยง
แผนการตรวจสอบภายใน
แผนการควบคุมภายใน
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินการ
รายงานแผนป้องกันการทุจริต
รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการร้องเรียน
รายงานการบริหารงานบุคคล
รายงานการบริหารความเสี่ยง/ควบคุมภายใน/ตรวจสอบภายใน
รายงานผลการประเมินคุณธรรมเเละความโปร่งใส
รายงานความพึงพอใจ
ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
ระเบียบ/กฏหมาย
สรุปรายงานสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตแลประพฤติมิชอบ
สรุปรายงานสถิติให้บริการจำนวนผู้มารับบริการองค์การบริหารส่วนตำบลบางเคียน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
บริการประชาชน
คู่มือสำหรับประชาชน
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แบบสำรวจความคิดเห็น
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
ร้องเรียนการทุจริต
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
โครงสร้างองค์กร
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
บุคลากร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานและเจ้าหน้าที่
ช่องทางการรับฟังข้อร้องเรียนด้านทรัพยากรบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง e-GP
ข่าวสาร facebook
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
แผน
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
มาตรการเเละหลักเกณฑ์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
แผนป้องกันการทุจริต
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนบริหารความเสี่ยง
แผนการตรวจสอบภายใน
แผนการควบคุมภายใน
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินการ
รายงานแผนป้องกันการทุจริต
รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการร้องเรียน
รายงานการบริหารงานบุคคล
รายงานการบริหารความเสี่ยง/ควบคุมภายใน/ตรวจสอบภายใน
รายงานผลการประเมินคุณธรรมเเละความโปร่งใส
รายงานความพึงพอใจ
ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
ระเบียบ/กฏหมาย
สรุปรายงานสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตแลประพฤติมิชอบ
สรุปรายงานสถิติให้บริการจำนวนผู้มารับบริการองค์การบริหารส่วนตำบลบางเคียน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
บริการประชาชน
คู่มือสำหรับประชาชน
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แบบสำรวจความคิดเห็น
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
ร้องเรียนการทุจริต
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศ เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการตัดสินการแข่งขันกีฬาท้องถิ่นสัมพันธ์ ครั้งที่ 21 ประจำปี พ.ศ.2567
18 มกราคม 2567
Tweet
ประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการตัดสินการแข่งขันกีฬาท้องถิ่นสัมพันธ์ ครั้งที่ 21 ประจำปี พ.ศ.2567.pdf
[ขนาดไฟล์ : ]
(ดาวน์โหลด : 413)
ข่าวประชาสัมพันธ์
อื่นๆ
ผลิตภัณฑ์ของนักเรียนผู้สูงอายุตำบลบางเคียน สนใจสั่งซื้อ ที่ตัวแทนผู้สูงอายุ เบอร์โทรศัพท์ 086-2103884 , 089-4390730 คุณกิ่ง
ประกาศ เรื่องรายงานเงินสะสมและเงินทุนสรองเงินสะสม ณ วันสิ้นเดือน มีนาคม 2568
แผนปฏิบัติการจัดการขยะมูลฝอยชุมชน 68
ประกาศ เรื่อง แผนปฏิบัติการจัดการขยะมูลฝอยชุมชน "จังหวัดสะอาด" ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
องค์การบริหารส่วนตำบลบางเคียน ขอความร่วมมือเกษตรกรในพื้นที่ตำบลบางเคียน งดเผาตอซังข้าว ฟางข้าว เศษวัสดุ วัชพืชหรือขยะอื่นๆ
องค์การบริหารส่วนตำบลบางเคียน ขอความร่วมมือเกษตรกรในพื้นที่ตำบลบางเคียน งดเผาตอซังข้าว ฟางข้าว เศษวัสดุ วัชพืช...
ดูทั้งหมด
Copyright 2020
bangkiean.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.